Saturday, May 14, 2016

Những mẫu Laptop "Hot" trong giai đoạn đầu năm 2016

Tag :

Những mẫu Laptop "Hot" trong giai đoạn đầu năm 2016

Theo các báo cáo từ nhiều nhà phân tích thị trường, những laptop có tính di động cao và giá cả hợp lý dẫn đầu xu hướng trong năm tới. Laptop của các thương hiệu như Apple, Dell, Asus và Microsoft đáp ứng được những tiêu chí như thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp cho nhiều hoạt động. Dưới đây là 5 mẫu máy tính xách tay sẽ tiếp tục "hot" trong giai đoạn đầu năm 2016.

1.DELL XPS 13 9343

Dell XPS 13 9343 được coi như một “ngọn hải đăng sáng” trong thế giới của máy tính xách tay sử dụng hệ điều hành Windows. Một máy tính xách tay nhỏ gọn, vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh trong một số khía cạnh quan trọng như chất lượng màn hình và gần như không có viền màn hình.

2.ASUS ZENBOOK UX303U

Với giá khoảng 25 triệu Zenbook UX303U được thiết kế tổng hòa từ rất nhiều yếu tố, nó chỉ thua kém sản phẩm có giá tương tự - MacBook Air về độ bền và thời gian sử dụng của pin. Tuy vậy, sản phẩm hiệu suất xử lý nhanh hơn và màn hình Full HD với tấm nền IPS vượt trội. Đây là chiếc Zenbook mới nhất chạy hệ điều hành Windows với độ ổn đinh cao, cân bằng tốt, thông minh và mạnh mẽ.
 

3.MICROSOFT SURFACE PRO 4

Surface Pro 4 là một sản phẩm đáng ca ngợi với thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Màn hình tuyệt vời, hiệu năng cao, đi kèm bút cảm ứng mới được đánh giá là tốt hơn và Type Cover có một cải tiến lớn. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp mắt, nó đắt hơn các máy tính xách tay khác với giá khoảng 30 triệu đồng.

4.ACER ASPIRE V3-574G

Với mức giá dưới 17 triệu đồng Aspire V3-574G là một đề nghị hợp lý cho những ai dự định mua laptop trong thời gian tới. Nó được cân bằng các yếu tố: màn hình IPS, trackpad chuẩn xác và CPU được đánh giá cao. Đồ họa Nvidia cho phép hình ảnh chi tiết đến 720p. Tuổi thọ pin là 5 tiếng, thậm chí có thể sử dụng nửa ngày khi không cắm nguồn. 

5.THE NEW MACBOOK

Sau một số thử nghiệm để đánh giá rộng rãi, MacBook mới có chút khác biệt với phiên bản trước đó. Bản cập nhật Thunderbolt 2 hữu ích cho các kết nối với màn hình phân giải cao UHD, và công suất xử lý tăng thêm một vài %. Chỉ không có nhiều sự cải tiến về đồ họa và tuổi thọ pin, mặc dù một bộ vi xử lý Intel mới được mong đợi là đem lại nhiều lợi ích. Với mức giá không đổi so với phiên bản trước là 24 triệu đồng (bản 128GB), 28 triệu đồng (bản 256GB), MacBook mới là một trong những máy tính xách tay siêu di động tốt nhất trên thị trường với tốc độ flash-drive của nó đã tăng lên thêm 100%.
                                                                                                                                    <Theo :Nguoiduatin >