Friday, May 27, 2016

Kiếm tiền với Youtobe bằng Adsend bạn phải bình tĩnh

Kiếm tiền với Youtube là tạo thu nhập thụ động

Nếu bạn đã từng nghe nói đến thu nhập thụ động, cái này được nhiều anh bán hàng đa cấp hoặc là Affiliate nhắc đến nhiều nè. Tức là với Youtube bạn chỉ cần uploads video và về thời gian những video đó vẫn sinh ra tiền cho bạn. Đấy là mục đích quan trọng bạn cần xem xét lại khi kiếm tiền với Youtube.

Chính sách của Adsense là rất khó khăn

Nếu bạn chưa hiểu Adsense và Youtube liên hệ với nhau thế nào thì bạn có thể xem bài viết này cách rút tiền từ Youtube hoặc cụ thể hơn về mối quan hệ giữa Adwords – Youtube – Adsense bạn có thể đọc bài này ở bài hiển thị quảng cáo Youtube.
Bạn cần hiểu rằng tài khoản bạn Adsense đăng ký qua Youtube là tài khoản hosted tức là đối tác phân phối của Adsense.
Bạn có biết những điều này?
  1. Google có thể khóa Adsense của bạn mà họ không cần giải thích 1 lý do nào chính đáng cả.
  2. Nếu bạn đã từng bị khóa Adsense thì gần như là không có cơ hội đăng ký 1 lần nữa.
  3. Bạn không thể sử dụng 2 tài khoản Adsense, không trước thì sau cũng sẽ bị gộp lại.
Những điều đó đủ để bạn hiểu rằng Adsense là khó khăn và kiêu hàng đến mức nào. Mặc dù Google luôn khuyến khích các nhà phát triển nội dung đăng ký Adsense của họ.

Kiếm tiền Youtube bạn cần thật bình tĩnh

Bạn có đang làm những việc này?
  1. Bạn đang có quá nhiều kênh liên kết với Adsense.
  2. Bạn đang sử dụng video của người khác để kiếm tiền.
  3. Bạn đang tự clik vào quảng cáo của mình dưới mọi hình thức.
  4. Lượng xem video quá ít khi lượng click quảng cáo quá cao.
Chỉ cần 1 trong những lý do phía trên thôi, bạn có thể bị khóa kiếm tiền trên kênh Youtube bất cứ lúc nào. Và bạn cũng có khả năng say goodbye với Adsense ngay ngày hôm sau.
Thực tình nếu bạn muốn kiếm tiền bẩn, mỗi ngày vài chục đô từ Youtube điều đó khá đơn giản. Ví dụ như cách thức phổ biến được người ta sử dụng là, fake ip của bạn thành ip ở Mỹ, sau đó truy cập vào quảng cáo và click, nếu muốn làm cách đó, nhớ xóa hết cache trình duyệt đi.

Vi phạm Youtube hoặc Adsense sẽ tạo tiền lệ xấu

 tiền lệ xấu ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng Youtube và Adsense của Việt Nam. Nếu bạn sử dụng những phương pháp xấu, những phương pháp bị đánh giá là xấu. Bạn bị khóa tài khoản. Nếu việc đó xảy ra trên diện rộng. Toàn bộ cộng đồng sẽ bị ảnh hưởng.
Có thể là không cần chờ chính phủ khóa Google như thể bên Trung Quốc hoặc khóa Youtube như Pakistan, Tạomà có thể Google sẽ cấm kiếm tiền Adsense tại Việt Nam. Điều này đã từng sảy ra nhé!

Làm sao để bình tĩnh khi kiếm tiền Adsense

Ngoài việc tập chung vào xây dựng nội dung có ích cho người dùng bạn có thể truy cập vào các trang hỗ trợ của Youtube tìm hiểu các vấn đề bản quyền và các vấn đề liên quan đến phát triển kênh.
  1. Creator Hub: https://www.youtube.com/yt/creators/
  2. Copyright on YouTube: https://www.youtube.com/yt/copyright/
  3. Trung tâm trợ giúp của Youtube: https://support.google.com/youtube/?hl=vi
  4. Trung tâm trợ giúp của Adsense: https://support.google.com/adsense/?hl=vi
Nghiên cứu thật kỹ các vấn đề trước khi bạn bắt đầu. Để tạo dựng 1 kênh Youtube bền vững chứ không phải kênh Youtube liên tục bị khóa.

Kết luận:

Thực ra theo lịch bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách có hàng triệu lượt view chứ không phải về vấn đề bình tĩnh khi kiếm tiền với Youtube. Nhưng gần đây mình nhận được nhiều câu hỏi về việc khóa kênh quá.
Chúc các bạn xây dựng kênh tốt và kiếm được nhiều tiền lâu dài với Youtube. Những bạn nào có kênh riêng và đang gặp khó khăn với Youtube hãy để lại khó khăn của bạn. Mình sẽ nhiệt tình trợ giúp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
                                                                                               <Theo Trogiup.net >