Tuesday, May 17, 2016

Dowload VTV GO - Xem tivi trên máy tính Windows 8, 10

Tag :

VTV GO - Xem tivi trên máy tính Windows 8, 10

VTV GO là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, được phát triển bởi Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh nội dung số (VTV Digital).
Giao diện của VTV GOGiao diện chính của ứng dụng xem tivi trực tuyến VTV GO
Nếu yêu thích những chương trình truyền hình của VTV thì bạn không nên bỏ qua VTV GO, ứng dụng xem truyền hình dành cho Windows 8 này. Với VTV GO bạn có thể xem được tất cả các chương trình thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, phim truyện, ca nhạc, gameshow trên kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9.

Tính năng chính của phần mềm xem tivi VTV GO

  • Xem trực tiếp và miễn phí các kênh truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV
  • Xem lại các chương trình đã phát sóng trong vòng một tuần
  • Xem lịch phát sóng các kênh truyền hình
  • Xem các video đặc sắc trên VTV
Giao diện của VTV GO khá đặc sắc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những kênh phổ biến nhất, những video được xem nhiều nhất. Khi chọn một kênh bất kỳ bạn có thể ngay lập tức xem ở chế độ toàn màn hình, lựa chọn độ phân giải 480p, 720p hoặc để tự động để ứng dụng tự điều chỉnh cho phù hợp với kết nối mạng.
Một nút nhỏ bên dưới cùng của cửa sổ cho phép xem lịch phát sóng của kênh đang theo dõi để chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình tivi thú vị nào sắp được phát sóng.

Xem lịch phát sóng của kênh đang theo dõi trên VTV GO
VTV GO có mặt trên cả nền tảng iOS, Android và Windows Phone, giúp bạn có thể xem tivi trên điện thoại với kết nối 3G hoặc WiFi với chất lượng ổn định và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
Mặc dù vẫn còn có những điểm cần khắc phục nhưng nhìn chung VTV GO cho chất lượng tín hiệu tốt, tốc độ tải nhanh và được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Nếu không có sẵn tivi nhưng vẫn muốn trải nghiệm những chương trình truyền hình của VTV thì VTV GO chắc chắn là ứng dụng bạn nên cài đặt.

                                                                                                                                                                                                                                               
                                     Tải về máy  Dowload