Sunday, May 15, 2016

5 mẫu điện thoại dành cho dân đi phượt


I. Điện thoại đi phượt

1.Samsung Galaxy S5

Thường thì một chiếc điện thoại siêu bền thì là những chiếc điện thoại “cục gạch”, không thông minh. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S5 chính là chiếc cầu nối liền hai yếu tố ấy. Thông minh và bền bỉ.
Samsung Galaxy S5




Được lấy cảm hứng từ Galaxy S4, ngoài những tính năng tiện dụng được và kiểu dáng kế thừa từ đàn anh S4, Samsung Galaxy S5 còn là một chiếc điện thoại chống nước tuyệt vời, nó sử dụng các miếng đệm cao su bảo vệ khe sạc cũng như pin và các mạch . Ngoài ra, sơn chống thấm được sơn bên trong jack tai nghe để bảo vệ các vi mạch khỏi nước.
Với một chiếc điện thoại đẹp và chống nước tuyệt vời như Samsung Galaxy S5, bạn sẽ không phải lo lắng những lúc gặp trời mưa hay vô tình bị ngã vào bể bơi. Hay thậm chí có thể quay film dưới trời mưa trong lúc bạn đang đứng ở chỏm đá nào ở Sapa chẳng hạn 🙂
Mức giá của em này rơi vào khoảng 6.650.000 vnđ vì theo mình biết thì em này đã hạ giá rồi. Giá khá được cho bản thân mình đầu tư về lâu về dài.

2.Sony Xperia Z3

Chiếc điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng nhạy này được trang bị khả năng chụp ảnh dưới nước và mặt kính cường lực chịu va đập tốt với chống vỡ ở mặt trước chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác an tâm khi đi dưới trời mưa hay muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ở dưới nước.
.Sony Xperia Z3
Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera 20,7 megapixel sắc nét, Z3 còn được chú ý với ngoại hình đẹp và khả năng chống nước tiêu chuẩn IP58. So với các thế hệ tiền nhiệm, Xperia Z3 có kiểu dáng không nhiều thay đổi nhưng cải tiến màn hình 5,2 inch Full HD, hỗ trợ quay video 4K. Phiên bản mini của nó, là Xperia Z3 compact, cũng là một chiếc điện thoại chống nước đáng yêu.
Mức giá của em này rơi vào khoảng 8.650.000 vnđ
Điện thoại, máy ảnh dành cho dân phượt
Sony Xperia Z3 (Nguồn: http://www.phonearena.com/)

3.Land Rover A8

Đây cũng là một trong ứng viên sáng giá có thể sánh vai cùng anh em trên cung đường phượt. Được trang bị Màn hình IPS Retina 4 inch 800 x 480 với khả năng chống nước và chống sốc, Pin dùng được hơn 3 ngày với dung lượng 3000mAH. Camera trước là 1.3 Mpx, sau là 5.0 Mpx. Mức giá bình dân 4.200.000 vnđĐiện thoại, máy ảnh dành cho dân phượt


 4.Suntek Nomu U2 2 SIM

Được thiết kế hình dáng theo kiểu chuyên dụng cho quân đội, điện thoại Suntek Nomu U2 được thiết kế tốt, chặt chẽ, từ bàn phím, màn hình đến các bộ phận bên trong, nó cũng chống sốc và chống nước ( mặn cũng như ngọt ) và quan trọng là bạn có thể đi cả tháng trời mà không cần lo máy hết pin. Với mức giá từ 1.469.000 vnđ


5.Điện thoại chống nước Benphones XP8 2 SIM

Sau tất cả các em chống sốc, chống nước trên mà bạn chưa thể lựa chọn được vì “hầu bao” của bạn chưa sẵn sàng thì có lẽ bạn nên suy nghĩ và quyết định mua em này. Dòng điện thoại Benphones có xuất sứ từ Malaysia cho chất lượng phần cứng tốt, bảo hành 12 năm cũng như những dòng điện thoại HongKong khác nhưng mình tin chắc hàng của em này cho khả năng bắt sóng mạnh hơn. Áp dụng cho các bạn làm ngoài vùng biển đảo, đi tàu thuyền hay hướng dẫn viên du lịch nhiều.
Thông số kỹ thuật
– 2 sim 2 sóng (GSM: 850/900/1800/1900Mhz)
– Màn hình: 2.4” QVGA (240*320)
– Camera: 2.0MP
– Kích thước: 127 x 56.5 x 17mm
– Pin dung lượng 3800 mAh ( Dư xăng xài nửa tháng nhé )
– Hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài Micro SD lên tới 32Gb
– Nghe FM không cần antenna (không phải gắn tai nghe)
– Có chức năng ghi âm cuộc gọi và đèn pin
Sản phẩm chống bụi và nước theo chuẩn IP67
– Thiết bị được đảm bảo chống bụi hoàn toàn, đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi
– Chịu được khoảng thời gian thấp dưới độ sâu từ 15cm đến 1m trong vòng 4 đến 6 giờ. Còn sâu hơn thì phải rút ngắn thời gian chịu sâu lại bạn nhé.
 Giá Tham Khảo : 500.000 VND ~ 579.000 VND